วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

บทที่2วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง

จากเว็บไซต์ www.pixisnap.com/
งานโมเสก (ภาษาอังกฤษ: Mosaic) เป็นศิลปะการตกแต่งด้วยชิ้นแก้ว, หิน, หรือกระเบื้องชิ้นเล็กๆ ซึ่งใช้เป็นการตกแต่งภายในเช่นภายในมหาวิหาร การตกแต่งลวดลายหรือ
ภาพทำจากชิ้นกระเบื้องหรือเศษจากเครื่องปั้นดินเผาที่เรียกว่า “tesserae” หรือ กระจกสี หรือแก้วใสเคลือบด้วยโลหะข้างหลัง
แต่ในที่นี้เราจะนำรูปหลายๆ รูป อาจจะเป็นรูปของเราเอง หรือรูปอื่น ๆ ที่ website มีไว้ให้บริการก็ได้เอามาต่อเรียงกันจนมองเป็นเป็นรูปขนาดใหญ่หนึ่งรูป ซึ่งทั้งหมดนี้ตัว website จะเป็นตัวจัดการทั้งหมดให้เองเรามีหน้าที่แค่ Upload ภาพที่เราต้องการให้เป็นภาพหลักของเราเท่านั้น แล้วทำตามขั้นตอนของ website อีกนิดหน่อยก็จะได้รูปภาพโมเสกที่เราต้องการแล้ว
ผลงานที่ได้ออกมานั้นถือได้ว่าดูง่าย สบายตา กว่าหลาย ๆ website หรือโปรแกรมอื่น ๆ ที่ทำงานในลักษณะเดียวกันนี้ 1. เข้าไปที่เว็ปไซต์ www.pixisnap.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น